Bu-mê-răng, thơ Hà Diệp Thu

Bu-mê-răng

Tôi kết những câu thơ thành chiếc Boomerang
hăm hở ném về phía em
một lần, hai lần, ba lần…
chiếc “chong chóng hái tình” trống trơn
buồn bã quay về.
Một ngày Boomerang mất tăm dù đường bay
đã được lập trình rất kỹ càng và trịnh trọng.

Tôi đi tìm
một ngày, hai ngày, ba ngày…
lẽ nào em không biết trái tim tôi đang xót xa, đang nhung nhớ.

Tôi đi tìm, tìm cánh Boomerang khắc ghi nỗi khoắc khoải
khôn nguôi của “gã thổ dân cục mịch” si tình.

Phía bên kia bờ hồ mùa hạ
nơi căn nhà màu trắng xinh đẹp núp dưới lùm phượng vỹ đỏ hức.
Trên dây phơi, “chong chóng hái tình” của tôi
đung đưa, đung đưa chiếc váy dạ tiệc của…nàng.

Phố nắng 05/2015

Hà Diệp Thu

______________________nguồn Facebook

3 phản hồi

  1. Hay quá anh ơi
    —(-@
    Uyển Châu – el Monte

  2. Coi chừng cái boomerang làm u đầu đó anh à🙂
    Mỹ Huyền

Gửi phản hồi

