Thơm ngát đời tôi – phạm lưu đạt

Thơm ngát đời tôi

Bốn mùa Joshua,
không thay màu áo

Từng mảng mây giăng,
chân trời ửng đỏ.

Sa mạc yên ả,
gió lạnh màn sương

Em tôi lay nhẹ,
giấc ngủ mộng thường.

Môi em hoa nở,
thơm ngát đời tôi.

phạm lưu đạt

4 phản hồi

  1. ái dà dà
    thơm qua bên này luôn đó nhạ cụ
    hihihi
    BQN

  2. Bên em cũng vậy – tặng anh và chị nè
    Thương
    YC

  3. Chỉ hai câu cuối đã khiến nhiều người ước ao rồi
    Chúc anh chị mãi hạnh phúc
    MY

  4. Chào Anh Đạt
    .Đêm nay vào LLĐLR đọc thơ anh viết rất lãng mạn .
    ” Môi em hoa nở,
    thơm ngát đời tôi.”
    Tình mãi lên ngôi
    Ấm nồng năm tháng .

    Hồng Phúc ..Chúc anh thật hạnh phúc .

Gửi phản hồi

